Pages

Ý tưởng thương mại điện tử bất động sản

Nhiều người trong thị trường bất động sản đã có nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ trở thành hiện thực. Với sự tăng trưởng của ngành Thương mại điện tử đã có sự thay đổi trong xu hướng bất động sản. Cơ sở hạ tầng bán lẻ đang trở nên ít quan trọng hơn vì rất nhiều giao dịch mua được thực hiện trực tuyến. Nhiều trung tâm đang đấu tranh để có được người thuê để lấp đầy các cửa hàng trống của họ.

Nhưng điều đó có nghĩa là sự kết thúc cho ngành bất động sản? Câu trả lời dứt khoát là không. Nhưng để giữ cho cánh cửa của họ mở, những người trong ngành bất động sản cần phải trải qua một sự thay đổi mô hình.

1. Mua sắm trực tuyến là ở đây để ở

Mọi người đang mua sắm trực tuyến vì nó thuận tiện. Họ có thể mua sắm bất cứ khi nào họ muốn mà không phải rời khỏi nhà. Nhiều cửa hàng dường như không thể cạnh tranh với khái niệm này.

Thực tế là rất khó có khả năng cửa hàng như chúng ta biết sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khỏi cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì vậy vẫn còn chỗ trong thị trường cơ sở hạ tầng bán lẻ. Tuy nhiên, nó trở nên cạnh tranh hơn.

Nhìn vào mô hình kinh doanh thương mại điện tử, một số nhà tư tưởng tiến bộ trong kinh doanh bất động sản thấy được lợi thế của nó đối với họ. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến không phải lúc nào cũng liên quan đến việc mua hàng. Nhiều người lên mạng để duyệt. Tại sao không tận dụng thực tế này trên các trang web bất động sản?

Rất nhiều cơ quan đã sử dụng chiến lược này, cung cấp danh sách trực tuyến, tham quan ảo và cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Vì trang web này hoạt động 24 giờ một ngày, các đại lý bất động sản có thể thu hút được các khách hàng tiềm năng trong khi họ nằm trên giường một cách an toàn.

2. Lưu trữ là bán lẻ mới

Với rất nhiều cửa hàng trực tuyến, kho lớn là cần thiết để lưu trữ hàng hóa họ bán trước khi chúng được gửi đi để giao hàng. Kết quả là, nhu cầu về không gian kho ngày càng tăng. Người ta lập luận rằng, không lâu nữa, nhiều trung tâm sẽ được chuyển đổi thành nhà kho cho các nhà cung cấp của các nhà bán lẻ trực tuyến.

Các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoàn thành thương mại điện tử đang mở rộng nhanh chóng và cần bất động sản để đáp ứng hoạt động của họ. Một trong những xu hướng hiện đang phát triển là dropshipping.

Trong mô hình kinh doanh này, một cửa hàng trực tuyến tiếp thị và bán sản phẩm mà không cần mua hàng tồn kho trước đó và không chịu trách nhiệm vận chuyển chúng. Tất cả hậu cần của họ được xử lý bởi các nhà sản xuất và doanh nghiệp có kho lớn để lưu trữ sản phẩm.

3. Kho bãi đô thị

Lúc đầu, kho được duy trì ở ngoại ô các thành phố lớn. Xu hướng này đang phát triển khi Thương mại điện tử tiếp tục phát triển mạnh. Một trong những nền tảng của thành công Thương mại điện tử sẽ mang lại lợi ích cho ngành bất động sản là cần phải thực hiện giao hàng nhanh chóng.

Các công ty bây giờ muốn kho của họ gần các khu vực đông dân cư vì họ muốn lưu trữ hàng hóa của họ ở nơi khách hàng của họ.

Các công ty hậu cần không còn muốn làm việc trong các nhà kho tập trung cách xa nhau. Thay vào đó, họ đang tìm kiếm không gian lưu trữ nhỏ hơn ở nhiều khu vực hơn để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của họ.

Phân cấp kho của họ cho phép họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc để giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy nhớ rằng, nhiều nhà phát triển đang chuyển đổi không gian công nghiệp hoặc sản xuất cũ thành kho.

4. Có chỗ cho sự tăng trưởng

Rất ít công ty trong lĩnh vực bất động sản đang nắm bắt những cơ hội mà Thương mại điện tử mang đến cho họ. Nắm bắt sự thay đổi và sử dụng nó để lợi thế của họ là trong giai đoạn trứng nước trong ngành.

Thương mại điện tử đã phá vỡ mô hình kinh doanh truyền thống. Các công ty bất động sản cần phải thích nghi với nó trong hoạt động nội bộ và bên ngoài của họ.

Mặc dù xu hướng thương mại điện tử đã tạo ra một sự thay đổi đột ngột đối với cách thức kinh doanh ngày nay, nhưng đó không phải là tất cả và u ám. Khai thác các cơ hội mà nó thể hiện trước khi các công ty khác làm như vậy là cung cấp cho một số tổ chức hợp tác mà họ cần để phát triển doanh nghiệp của họ.