Pages

Sàn giao dịch bất động sản Nhất Nam Land

Sàn giao dịch bất động sản Nhất Nam Land: Nhất Nam Land – Một trong những sàn giao dịch bất động sản có uy tín không chỉ tại thị trường Đà Nẵng mà còn ở Quảng Nam, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh



Bất động sản là gì?
Bất động sản là bất động sản bao gồm đất đai và cải tiến, bao gồm các tòa nhà , đồ đạc, đường, công trình và hệ thống tiện ích. Quyền tài sản trao quyền sở hữu đất đai, cải thiện và tài nguyên thiên nhiên như khoáng sản , thực vật, động vật, nước, v.v.

Bất động sản - Tổng quan & Hướng dẫn

Các loại hình bất động sản
Có một số loại bất động sản, mỗi loại có một mục đích và tiện ích riêng. Các loại chính là:

Đất
Khu dân cư
Thương mại
Công nghiệp
Đối với bất kỳ ai đang tìm hiểu cách thức hoạt động của ngành và những gì từng loại chính thể hiện, những giải thích dưới đây sẽ là một hướng dẫn hữu ích.

Đất số 1
Đất là đường cơ sở cho tất cả các loại bất động sản. Đất thường đề cập đến tài sản chưa phát triển và đất trống. Các nhà phát triển có được đất và kết hợp nó với các tài sản khác (được gọi là lắp ráp) và rezone nó để họ có thể tăng mật độ và tăng giá trị của tài sản.

Khu dân cư số 2
Bất động sản nhà ở bao gồm nhà ở cho cá nhân, gia đình hoặc nhóm người. Đây là loại bất động sản phổ biến nhất và là loại tài sản mà hầu hết mọi người đều quen thuộc. Trong khu dân cư, có nhà ở một gia đình, căn hộ, chung cư, nhà phố và các loại hình sắp xếp cuộc sống khác.

# 3 Thương mại
Tài sản thương mại đề cập đến đất đai và các tòa nhà được sử dụng bởi các doanh nghiệp để thực hiện các hoạt động của họ. Ví dụ bao gồm trung tâm mua sắm, cửa hàng cá nhân, tòa nhà văn phòng, bãi đậu xe, trung tâm y tế và khách sạn.

# 4 Công nghiệp
Bất động sản công nghiệp đề cập đến đất đai và các tòa nhà được sử dụng bởi các doanh nghiệp công nghiệp cho các hoạt động như nhà máy, sản xuất cơ khí, nghiên cứu và phát triển, xây dựng, giao thông vận tải, hậu cần, và kho bãi.

Các loại hình bất động sản

Ví dụ về bất động sản
Bây giờ chúng tôi đã phác thảo bốn loại chính, hãy khám phá một số ví dụ cụ thể về các loại bất động sản khác nhau.

Nhà ở một gia đình - Bất kỳ ngôi nhà nào được thiết kế chỉ cho một gia đình
Nhà ở nhiều gia đình - Bất kỳ nhóm nhà nào được thiết kế cho nhiều gia đình
Đã đính kèm - Bất kỳ đơn vị nào được kết nối với người khác (không phải tự do)
Căn hộ - Một đơn vị cá nhân trong một tòa nhà nhiều đơn vị. Ranh giới của căn hộ thường được xác định bởi chu vi cửa bị khóa hoặc khóa. Thường thấy trong các tòa nhà chung cư nhiều tầng.
Nhà nhiều gia đình - Thường thấy trong các tòa nhà biệt lập nhiều tầng, trong đó mỗi tầng là một căn hộ hoặc căn hộ riêng biệt.
Chung cư (Chung cư) - Một tòa nhà với các đơn vị thuộc sở hữu của từng người.
Nhà liền kề - Một tòa nhà đứng tự do không kết nối với bất cứ thứ gì khác (một ngôi nhà rập khuôn rập khuôn)
Nhà di động - Những ngôi nhà có thể được di chuyển trên một chiếc xe tải phẳng
Nhà di động - Một phương tiện trên bánh xe có nơi ở cố định gắn liền với nó
Biệt thự - Một tòa nhà chỉ có một phòng và thường là mái nhọn
Lều - Một ngôi nhà thường được làm bằng nguyên liệu thô như tre, bùn và đất sét

Tổng quan về ngành bất động sản
Chúng ta hãy khám phá cách ngành công nghiệp hoạt động và những công việc và nghề nghiệp chính là gì. Ngành bất động sản có thể được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau:

Phát triển
Bán hàng và marketing
Môi giới
Quản lý tài sản
Cho vay
Dịch vụ chuyên nghiệp (luật, kế toán, v.v.)
Chúng ta hãy xem xét từng lĩnh vực trong sáu lĩnh vực này của ngành một cách chi tiết hơn.

Ngành bất động sản

Phát triển số 1
Phát triển bất động sản là một quá trình liên quan đến việc mua đất thô, tái phân vùng, xây dựng và cải tạo các tòa nhà, và bán hoặc cho thuê sản phẩm hoàn chỉnh cho người dùng cuối. Các nhà phát triển kiếm được lợi nhuận bằng cách thêm giá trị vào đất (tạo ra các tòa nhà hoặc cải tiến, phân vùng lại, v.v.) và chấp nhận rủi ro tài trợ cho một dự án. Các công ty phát triển tạo ra một sản phẩm mới, có thể được coi là thị trường chính của thị trường, hay thế hệ hàng tồn kho mới.

# 2 Bán hàng và tiếp thị
Các công ty bán hàng và tiếp thị làm việc với các nhà phát triển để bán các tòa nhà và đơn vị họ tạo ra. Các công ty này kiếm được một khoản hoa hồng cho việc tạo ra tất cả các tài liệu tiếp thị và sử dụng các đại lý bán hàng của họ để bán hàng tồn kho của các đơn vị hoàn thành. Các công ty thường tập trung vào các đơn vị mới.

# 3 Môi giới
Một nhà môi giới bất động sản là một công ty sử dụng một nhóm các đại lý nhà nước thực sự (người môi giới), người giúp tạo thuận lợi cho một giao dịch giữa người mua và người bán tài sản. Công việc của họ là đại diện cho một trong hai bên và giúp họ đạt được việc mua hoặc bán với các điều khoản tốt nhất có thể.

# 4 Quản lý tài sản
Các công ty quản lý tài sản giúp chủ sở hữu bất động sản thuê các đơn vị trong tòa nhà của họ. Công việc của họ bao gồm thu tiền thuê, cho thấy các đơn vị, sửa chữa thiếu sót, thực hiện sửa chữa và quản lý người thuê. Họ tính phí, thường là một tỷ lệ phần trăm của tiền thuê nhà, cho chủ sở hữu tài sản.

# 5 Cho vay bất động sản
Người cho vay đóng một vai trò lớn trong ngành vì hầu như tất cả các tài sản và sự phát triển đều sử dụng đòn bẩy (nợ) để tài trợ cho hoạt động kinh doanh của họ. Người cho vay có thể bao gồm ngân hàng, công đoàn tín dụng, người cho vay tư nhân và các tổ chức chính phủ.

# 6 Dịch vụ chuyên nghiệp
Có một loạt các chuyên gia bất động sản làm việc trong ngành công nghiệp và giúp làm cho nó hoạt động. Các ví dụ phổ biến nhất (không phải là những ví dụ được liệt kê ở trên) là kế toán viên, luật sư, nhà thiết kế nội thất, người đứng đầu, tổng thầu, công nhân xây dựng và thương nhân.

Khu vực thi công

Nghề nghiệp trong bất động sản
Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, bạn có thể muốn xem xét bất kỳ trong sáu lĩnh vực trên của ngành.

Dưới đây là những công việc phổ biến nhất (chức danh) trong ngành:

Nhà phân tích - Thực hiện phân tích tài chính và định giá tài sản
Thẩm định viên - Định giá tài sản
Đại lý - đại lý bán hàng hoặc người môi giới bất động
Thanh tra tòa nhà - Người kiểm tra các tòa nhà và làm việc với các thẩm định viên
Nhà môi giới thương mại - Một đại lý bán tài sản thương mại
Giám đốc bất động sản - Một công việc của công ty
Thanh tra nhà - Có người được thuê để đánh giá chất lượng nhà cho người bán hoặc người mua
Người bảo lãnh cho vay - Một người phân tích uy tín tín dụng của người vay
Chuyên gia thế chấp / Bảo lãnh phát hành - Một người phê duyệt đơn xin thế chấp
Luật sư bất động sản - Một luật sư chuyên về giao dịch bất động sản

#nhatnamland #sangiaodich #batdongsan #duancanho #duandatnen #vietnam