Pages

Đất hỗn hợp là gì? Có được cấp phép xây dựng không?

Đất hỗn hợp là gì? Có được cấp phép xây dựng không?: Đối với những nhà kinh doanh bất động sản hay những nhà đầu tư có ý định mua đất thì khái niệm về Đất hỗn hợp không ...

Đất hỗn hợp là gì?

Tòa nhà hỗn hợp là một loại tài sản thương mại bao gồm cả không gian thương mại và dân cư.

Ngoài mặt tiền cửa hàng nói trên, một ví dụ khác mà những người săn lùng nhà có thể gặp phải là một tài sản của một gia đình với văn phòng bác sĩ ở tầng trệt. (Các tòa nhà chung cư lớn có không gian bán lẻ hoặc văn phòng cũng là những đặc tính sử dụng hỗn hợp.)

Trong phần lớn các tài sản sử dụng hỗn hợp, phần dân cư chiếm nhiều diện tích vuông hơn phần thương mại.

tài sản sử dụng hỗn hợp
Tài sản hỗn hợp trên Đại lộ Atlantic ở Boerum Hill. Ảnh của Christopher Bride cho PropertyShark

Những điều cần biết trước khi mua một tài sản sử dụng hỗn hợp
Người mua tiềm năng nên biết rằng việc thay đổi giấy chứng nhận cư trú của tòa nhà từ thương mại sang nhà ở là không dễ dàng.

Đã có trường hợp người mua không kiểm tra giấy chứng nhận cư trú và không nhận ra cho đến sau khi mua một tòa nhà mà nó là thương mại. Hãy chắc chắn kiểm tra nó trước khi mua bất kỳ tài sản.

tài sản sử dụng hỗn hợp
Sơ đồ mặt bằng cho một tòa nhà hỗn hợp tại 367 7th Avenue cho thấy một không gian thương mại ở tầng trệt và các căn hộ ở trên. Hình ảnh bởi tính chất lý tưởng

Những lợi thế và bất lợi của việc mua một tài sản sử dụng hỗn hợp
Trong trường hợp là một tài sản sử dụng hỗn hợp, thì Bạn đang giao dịch với một doanh nghiệp nên đó là một loại trách nhiệm khác, Chris Havens, nhà môi giới bất động sản thương mại của C C Habitats nói với Brownstoner về một trong những khác biệt lớn nhất giữa chủ nhà hỗn hợp và chủ nhà. Theo Havens, lợi thế của việc thuê doanh nghiệp là cho thuê dài hạn (có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về doanh thu nhanh), rằng các doanh nghiệp thường không có mặt vào ban đêm và doanh nghiệp có thể sẽ là một đôi mắt tốt có trên khối và cộng đồng. Trong khi đó, nhược điểm là một doanh nghiệp khó đuổi hơn và những người thuê nhà dựa trên thực phẩm cũng mang đến một loạt các vấn đề khác.

Một nhược điểm khác là việc tài trợ cho một tài sản sử dụng hỗn hợp có thể là một thách thức và đôi khi người vay tìm đến những người cho vay thương mại. Nhiều người vay không nhận ra rằng chính phủ cung cấp các tùy chọn thanh toán thấp để mua các tài sản sử dụng hỗn hợp, miễn là họ tuân thủ các tiêu chí cụ thể, người sáng lập cho vay thế chấp của Adam, Adam Dahill của Loan Depot nói với Brownstoner. Cả Fannie Mae và FHA đều cho phép các khoản vay sử dụng hỗn hợp. Ví dụ, FHA cung cấp tài chính cho cả tài sản sử dụng hỗn hợp cho một gia đình và hai đến bốn đơn vị, miễn là ít nhất 51 phần trăm của tòa nhà là khu dân cư.

#nhatnamland #sangiaodich #batdongsan #duancanho #duandatnen #vietnam