Pages

10 hiểu lầm phong thủy nhà ở thường gặp

10 hiểu lầm phong thủy nhà ở thường gặp: Phong thủy đã gắn bó với đời sống con người hàng nghìn năm. Ngày nay, nó càng có giá trị áp dụng trong thiết kế, bài trí ...



 14 Quan niệm sai lầm về phong thủy
Theo thời gian, những quan niệm sai lầm về phong thủy dường như tồn tại ngay cả sau khi tôi bắt đầu làm phong thủy cách đây 20 năm. Hầu hết chúng ta là những người có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ, nhưng những quan niệm sai lầm này vẫn tiếp tục cho đến ngày hôm nay. Tôi phải cho họ phiếu bầu cho trí tưởng tượng sáng tạo để đưa ra biểu tượng thần thoại về trâu, rồng, pheonix Đá

Nghiêm túc, việc lăn dứa thực sự mang lại may mắn cho gia đình vào ngày thu thập chính hay là yên tâm vì bà nội nói như vậy. Một số thạc sĩ khuyên không có quạt trần cho singapore ẩm. Những người khác liên kết những con số may mắn như 8, 6, 1, 9 hoặc những số không may mắn như 4. Có một chiếc gương bên cạnh bàn ăn của bạn sẽ tăng gấp đôi thực phẩm hoặc sự phong phú của bạn, tôi cũng có thể xem nó là cholesterol cao hoặc háu ăn. Đôi khi tôi nghĩ về phong thủy là một ngành khá sáng tạo với những câu chuyện về giường nghiêng, cửa xiên, tủ vuông góc là những mũi tên độc, số đầu đốt tương đương với số lượng vợ v.v.



Cảnh phong thủy Singapore tràn ngập những lời khuyên mâu thuẫn khiến cho việc giải mã và chắt lọc những giáo lý thực sự trở nên khó khăn. Tìm kiếm một bậc thầy phong thủy tốt ở Singapore thậm chí còn khó khăn hơn do nguồn cung tăng, đánh giá trồng và nhân bản. Theo tôi đây là một số quan niệm sai lầm phổ biến về phong thủy.

1. Phong thủy là tôn giáo hoặc tâm linh hoặc mê tín

Hầu hết các biểu hiện sai lầm bắt nguồn từ phong thủy cá nhân làm chủ niềm tin tôn giáo cá nhân và sự tích hợp tâm linh của họ trong các phương thuốc phong thủy. Đừng hiểu lầm tôi không có gì chống lại tôn giáo hay tín ngưỡng. Trong thực tế nó là tuyệt vời để có một niềm tin. Không có kịch bản phong thủy hỗ trợ việc sử dụng tôn giáo trong các ứng dụng phong thủy. Vì vậy, đối với những người hoài nghi, tôi không đổ lỗi cho bạn bởi vì đây là cách tôi bắt đầu vào năm 1993 như một người không trung thành với phong thủy.

2. Nghiêng cửa chính 斜 như một phương thuốc phong thủy

Có rất nhiều bộ phim truyền hình bao trùm khái niệm về độ nghiêng của cửa chính để điều chỉnh khí âm hoặc năng lượng. Một người tự hỏi, bằng cách điều khiển góc của hướng cửa, không khí & ánh sáng (năng lượng) sẽ truyền đi một mức độ khác nhau? Có nhiều cách để sắp xếp bản thân với những năng lượng tích cực, việc nghiêng cửa theo những thử nghiệm ban đầu của tôi không hiệu quả.

Một trong những khách hàng của tôi đã được một bậc thầy phong thủy yêu cầu nghiêng cửa chính vì nó phải đối mặt với một bãi đậu xe nhiều tầng. Bạn có nghĩ rằng điều đó là có thể bằng cách điều chỉnh cánh cửa, các thuộc tính môi trường vật lý tồi tệ giả định sẽ biến mất? Làm thế nào về khói và tiếng ồn sẽ biến mất? Cửa xéo có vẻ lúng túng! Và tệ hơn tất cả những gì bạn đang nói với cả thế giới rằng ngôi nhà của bạn sở hữu phong thủy xấu khiến việc bán lại trở thành một vấn đề.

3. Quan niệm sai lầm về phong thủy khi sử dụng gương để nhân đôi sự phong phú của bạn

Một khách hàng của tôi đã hỏi tôi rằng anh ấy đã đọc một số cuốn sách nói rằng đặt một chiếc gương bên cạnh bàn ăn gấp đôi lượng thức ăn trên bàn. Tôi đã nói với anh ta rằng tại sao thầy phong thủy không khuyên bạn nên đặt gương bên cạnh két sắt của bạn, sau đó bạn nhân đôi số tiền của mình?

4. Sản phẩm phong thủy Singapore

Mỗi năm mọi người tham dự hội thảo phong thủy miễn phí hàng năm đã kết thúc việc mua các sản phẩm phong thủy hàng năm không miễn phí. Đối với những người theo tôn giáo 3-5 năm, ngôi nhà hoặc văn phòng của họ sẽ trông giống như một cửa hàng phong thủy. Tất cả các năng lượng của mỗi năm xung đột với nhau. Họ không dám ném những người già sợ rằng thảm họa có thể xảy ra. Hoặc một số do giá cao không sẵn sàng để ném nó đi.

Một số khách hàng của tôi thậm chí còn bối rối và quên mất những bức tượng này được sử dụng để làm gì. Trong một trường hợp, khách hàng của tôi đã mua một bức tượng voi voi, để tránh các nguồn năng lượng xấu từ công trường xây dựng. Nếu người ta đào sâu hơn, hãy cho voi uống nước và phải đối mặt với biển hoặc hồ khi nước không phù hợp với năng lượng phong thủy để không chống lại việc xây dựng.

5. Rủi ro của các sản phẩm phong thủy hàng năm tự giúp đỡ

Đặt các vật phẩm phong thủy tự lực hàng năm từ sách mà không kiểm tra vận mệnh nhà của bạn là rủi ro.

nguy cơ phong thủy hàng nămLấy số phận nhà này làm ví dụ, ngồi hướng Tây. Trong năm 2014, ngôi sao bay tốt lành 9 đang ở khu vực phía Bắc. Nếu bạn làm theo những cuốn sách để đặt cây để trồng sao lửa 9 thì bạn sẽ gặp rắc rối.

Điều này là do bản đồ năng lượng House Destiny, khu vực phía Bắc là combo 5 và 2, cả hai yếu tố trái đất và đại diện cho sự bất hạnh hoặc bệnh tật. Trong lý thuyết 5 yếu tố, gỗ chinh phục trái đất, bằng cách làm theo sự tự giúp đỡ bạn đang chống lại yếu tố trái đất sẽ có hậu quả xấu.

6. Quan niệm sai lầm về sức mạnh làm sạch phong thủy

Bạn cần loại dung dịch tẩy rửa nào? cho các hình thức hay hoặc cả hai? Hầu hết các nguyên tắc phong thủy đi kèm với các phương pháp chữa bệnh tích hợp cho năng lượng xấu, không cần thiết để mua các vật phẩm phong thủy. Lấy một ví dụ về lý thuyết phong thủy 8 biệt thự thông thường, năng lượng tích cực có thể chống lại energ năng lượng tiêu cực. Trong hoàn cảnh khó khăn khi ngôi nhà quá tiêu cực, chúng tôi đã sử dụng những vật dụng thông thường để pha loãng những năng lượng xấu.

Giao thức tiêu chuẩn phong thủy là sử dụng 1 trong 5 phương pháp hoặc kết hợp tức là 遮 ẩn 、 挡 chặn 、 pha loãng 、 斗 chiến đấu 、 避 tránh. Bất kỳ sai lệch so với 5 phương pháp này không phải là thực hành phong thủy đích thực.

7. Biểu tượng phong thủy Gua - Đông Nam là khu vực giàu có omg

Một cách hiểu sai phổ biến là liên kết khu vực Đông Nam Bộ là khu vực của cải. Một số bậc thầy thậm chí còn khuyên khách hàng của họ cài đặt một tính năng nước trong khu vực phía đông nam của ngôi nhà của bạn và bùng nổ, bạn sẽ có được sự giàu có ngay lập tức như cà phê 3 trong 1. Vâng, nếu phong thủy là đơn giản, nhiều tỷ phú sẽ mọc lên như nấm. Có điều, mọi người thường tìm kiếm kết quả tức thì trong phong thủy. Nhưng họ đã thất bại trong việc nhận ra rằng không có lợi ích nào mà không đau đớn. Tạo ra sự giàu có là nhờ nỗ lực cá nhân và kỷ luật không theo phong thủy. Phong thủy chỉ đơn thuần là bổ sung và ngăn ngừa bạn khỏi bị tổn thương từ môi trường. Hơn nữa, người ta cũng phải xem xét hồ sơ sinh, tính cách và trụ cột May mắn 10 năm của chúng ta.

8. Phong thủy số 8 là may mắn, 4 có nghĩa là chết và mức sàn

Phong thủy không phải là về âm thanh của Âm thanh tốt, các nguyên tắc phong thủy đích thực dựa trên thuật toán và tính toán nhất định tùy theo giáo phái của các trường phái phong thủy.

Ngôi sao 4 người trong xuan kong ngôi sao bay phong thủy đại diện cho wen chang 昌, theo đuổi học thuật và tốt cho trẻ em hoặc người lớn theo đuổi giáo dục của họ. Lựa chọn phân tích hồ sơ khai sinh và lựa chọn tên may mắn của Google. Cốt 4 và ăn 9 chín trong 河 图 书 đại diện cho khu vực phía tây và nồi 4, cùng với kim loại hình 9. Vì vậy, 4 có nghĩa là cái chết không được tìm thấy trong kinh điển phong thủy. 1 trong 13 chương trong việc đọc tên là một con số may mắn. Tôi đoán số số 13 số 13 có liên kết xấu từ bộ phim Thứ sáu ngày 13. Hãy tưởng tượng các tòa nhà không có tầng 4, giấy khai sinh không có số 4 hoặc 13, thì chuyện gì sẽ xảy ra? Khối và tên đường mà không có những con số này? Tính toán không có những con số này? Hỗn loạn phải không? Nó chỉ là một con số không có gì hơn, bản thân nó không có sức mạnh và nó không có gì xui xẻo về nó.

Không giống như suy nghĩ thông thường, ngay cả tầng hoặc tầng mà bạn ở không quan trọng trong môi trường ngày nay. Lý do đơn giản trong hầu hết các căn hộ chúng ta có tầng hầm để xe nhiều tầng, vậy bạn có nên xem xét bãi đỗ xe để tính mức sàn hay không?

9. Phong thủy làm giàu-đình công-4D

Một số bậc thầy trong trang web của riêng họ cho thấy lời chứng thực của khách hàng của họ chiến thắng 4D và toto. Không chắc họ đang quảng bá phong thủy hay cờ bạc. Các ứng dụng phong thủy có thể nâng cao may mắn của một người nhưng không có gì ấn tượng bằng chiến thắng toto hoặc 4D. Nếu việc tăng cường phong thủy có thể khiến chúng ta trúng xổ số thì tôi không nghĩ có bất kỳ bậc thầy phong thủy nào trên thế giới, bởi vì hầu hết trong số họ là tỷ phú.

10. Bàn chân giường không được phép đối diện với cửa LOL

Không chắc lý thuyết này xuất hiện như thế nào, tôi đã được khách hàng của mình nói rằng anh ta được khuyên rằng không nên để bàn chân ra khỏi cửa. Một điều chắc chắn là tấm đầu giường không nên là một khoảng trống và bạn không nên đặt giường bên cạnh cửa. Điều này là do nguyên tắc của yin-yang.

11. Phong thủy bảo đảm kết quả

Ai có thể đảm bảo kết quả, ngay cả bác sĩ chuyên khoa cũng không thể đảm bảo chữa khỏi sau khi phẫu thuật, chứ đừng nói đến phong thủy không phải là một khoa học chính xác. Thầy phong thủy là con người chứ không phải Thượng đế. Hơn nữa, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến may mắn của một người, ví dụ như điểm mạnh và điểm yếu của hồ sơ sinh, nỗ lực, trụ cột may mắn, tính cách, kinh nghiệm làm việc, giáo dục, thời đại sinh và nhiều người khác?

12. Quan niệm sai lầm về phong thủy về màu đỏ

Tôi đã tham khảo một số phong thủy được thực hiện bởi các bậc thầy khác không biết tại sao ứng dụng chữ ký của họ là đặt thảm cửa màu đỏ và treo vải đỏ ở cửa chính trông giống như lễ cưới của hoàng đạo. Văn hóa Trung Quốc liên kết đỏ đỏ là màu sắc tốt lành. Màu đỏ trong phong thủy đại diện cho năng lượng của người Hồi giáo và người da đen là người có năng lượng nhất. Màu đỏ trong chuỗi 5 yếu tố đại diện cho lửa fire. Vì vậy, hãy chú ý rằng vật phẩm Red red của bạn không phải là nơi chứa biểu đồ vận mệnh của ngôi nhà.

13. Phong thủy và đối đầu lửa

Đây là một trong những cường điệu kịch tính nhất về xung đột giữa vị trí của bồn rửa, tức là nước và bếp lò trong bếp. Tôi có một khách hàng khủng khiếp đến nỗi họ đặt bữa tối trọn gói, điều này cũng không lành mạnh. Những quan niệm sai lầm là tủ lạnh vs bếp, máy giặt vs bếp. Kiểm tra phong thủy nhà bếp .

14. Chuyển may mắn như nhân bản

Một số khách hàng phản hồi với tôi rằng các bậc thầy cũ của họ có thể làm may mắn chuyển giao cho các đối tượng hoặc thậm chí mọi người. Không chắc nó có hoạt động hay không nhưng các bậc thầy nên biến đổi họ thành những tỷ phú như ông Bill Gates hay Steve Jobs để đổi mới.

Rất thích chọn một bậc thầy phong thủy tốt ở Singapore

Dưới đây là một số gợi ý dựa trên phản hồi từ khách hàng của tôi có thể hữu ích cho bạn.

a. Họ có bán quá mức bởi kết quả đảm bảo?
b. Có phải thầy phong thủy sử dụng các vật phẩm phong thủy và bán chúng tại cửa hàng của họ?
c. Bạn có cần phải chi hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la để mua các vật phẩm phong thủy từ anh ấy hoặc cô ấy không?
d. Chiến thuật sợ rằng phong thủy sẽ không hiệu quả nếu bạn không mua sản phẩm phong thủy của họ (không phải bất cứ nơi nào khác) và họ không chịu trách nhiệm về kết quả phong thủy?
e. Có phải anh ấy tích hợp hồ sơ sinh hoặc Bazi đọc lời khuyên vào các ứng dụng phong thủy?
f. Có phải anh ta ẩn đằng sau một số cụm từ tiếng Trung mạnh mẽ để làm bạn ấn tượng thay vì làm cho bạn dễ hiểu?
g. Liệu trang web mang một âm bội mạnh mẽ về tôn giáo hoặc tâm linh?
h. Có phải anh ta đòi thêm lợi thế do dòng dõi trực tiếp? Nó có thể có nghĩa là tốt hoặc xấu, tốt nếu người theo dõi cải thiện & thích nghi, xấu nếu không có sự ngẫu hứng với các nguyên tắc cổ điển.
Tôi. Có phải trang web chứa đầy những bức tượng của các sinh vật thần thoại như rồng, cóc 3 chân?
j. Có một báo cáo tùy chỉnh (không do máy tính tạo ra) cho mục đích thu âm không?

Phong thủy tư vấn phong cách pte ltd là đơn giản, trực tiếp và hiệu quả. Người Trung Quốc nói rằng tất cả đều theo cách của thiên nhiên, và sự thật trong các nguyên tắc phong thủy cũng vậy. Chỉ trong sự đơn giản mới có sự vĩ đại và phức tạp 至 简 , 方能 以

Ít hơn là trong kiểm toán phong thủy, kiểm tra phong thủy.

#nhatnamland #sangiaodich #batdongsan #duancanho #duandatnen #vietnam