Pages

Hometel là gì? Có nên đầu tư Hometel?

Hometel là gì? Có nên đầu tư Hometel?: Vừa mới xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam thời gian gần đây nhưng Hometel đã trở thành mô hình kinh doanh nhận sự ...



Căn hộ Officetel là một phân khúc bất động sản mới tại Việt Nam, vẫn chưa có nhiều khách hàng thực sự hiểu về loại căn hộ này. Do đó, chúng ta cần tìm hiểu loại căn hộ Officetel là gì.

Các Hometel (nguồn: Internet)

Định nghĩa

Hometel là sự kết hợp giữa căn hộ gia đình và khách sạn để tạo ra một căn hộ Officetel mới, tồn tại lâu dài với chất lượng, dịch vụ đầy đủ như một khách sạn. Hometel được đặc trưng bởi condotel nhưng có nhiều điểm khác biệt với condotel.

Các  Hometel  (nguồn: Internet)

Đặc điểm chung

Hometel và condotel giống như một khu nghỉ mát sang trọng. Các dự án Officetel và condotel có nhiều chủ sở hữu.

Đây là những căn hộ có hệ thống đặt phòng và chất lượng dịch vụ như một khách sạn. Condotel và Officetel đều giống như một hình thức của Timeshare. Cả hai đều là mô hình căn hộ khách sạn có thể được sử dụng cho nhà chung cư, được hưởng lợi từ việc cho thuê căn hộ. Nó mang lại giá trị lớn cho tài sản, lợi nhuận đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản.

Các  Hometel  (nguồn: Internet)

Hai loại bất động sản này có một đơn vị quản lý và quản lý cho thuê và hoạt động hàng ngày của khách sạn. Hometel và condotel có các đơn vị quản lý chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa và bảo trì khi bị hư hỏng, vì vậy luôn đáp ứng tiêu chuẩn năm sao.

Sự khác biệt

Hình thức sở hữu: hometel = condotel + giấy chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn (sổ đỏ), người mua Hometel có toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ mát và cho thuê. Đối với căn hộ condotel, khách hàng sẽ chỉ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu tạm thời. Đây là một sự khác biệt lớn giữa hai loại căn hộ đang trở thành xu hướng hot trên thị trường bất động sản hiện nay.

Vị trí: Các dự án căn hộ Officetel nằm ở vị trí đẹp nhất trong trung tâm thành phố, khu nghỉ mát. Condotel thường nằm trong các khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là ở các khu vực ven biển, nơi có các dịch vụ phát triển du lịch mạnh mẽ.

Các  Hometel  (nguồn: Internet)

#nhatnamland #sangiaodich #batdongsan #duancanho #duandatnen #vietnam