Pages

Căn hộ Duplex là gì? Vì sao người giàu thích ở căn hộ Duplex?

Căn hộ Duplex là gì? Vì sao người giàu thích ở căn hộ Duplex?: Mặc dù xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam khoảng hơn 10 năm trở lại đây nhưng không phải ai cũng hiểu đầy đủ ...

Căn hộ Duplex là gì?

Bất động sản, nó là gì và hoạt động như thế nào?

Bất động sản là tài sản, đất đai, tòa nhà, quyền không khí trên đất và quyền ngầm dưới đất. Thuật ngữ bất động sản có nghĩa là thực, hoặc vật chất, tài sản. “Real” xuất phát từ gốc Latinh  res , hoặc những thứ. Những người khác nói rằng nó xuất phát từ tiếng Latin  rex,  có nghĩa là hoàng gia, kể từ khi các vị vua từng sở hữu tất cả đất đai trong vương quốc của họ. Hiến pháp Hoa Kỳ ban đầu hạn chế quyền bỏ phiếu đối với chỉ chủ sở hữu bất động sản.

Bốn loại bất động sản

Có bốn loại bất động sản:

Bất động sản nhà ở bao gồm cả xây dựng mới và bán lại nhà. Danh mục phổ biến nhất là nhà ở một gia đình. Ngoài ra còn có nhà chung cư, co-op, nhà phố, Duplex, ba tầng, tứ giác, nhà giá trị cao, nhà nhiều thế hệ và nhà nghỉ.
Bất động sản thương mại  bao gồm trung tâm mua sắm và trung tâm thương mại, tòa nhà y tế và giáo dục, khách sạn và văn phòng. Các tòa nhà chung cư thường được coi là thương mại, mặc dù chúng được sử dụng làm nhà ở. Đó là bởi vì họ được sở hữu để tạo thu nhập.

Bất động sản công nghiệp bao gồm các tòa nhà sản xuất và tài sản, cũng như nhà kho. Các tòa nhà có thể được sử dụng để nghiên cứu, sản xuất, lưu trữ và phân phối hàng hóa. Một số tòa nhà phân phối hàng hóa được coi là bất động sản thương mại. Việc phân loại rất quan trọng vì việc phân vùng, xây dựng và bán hàng được xử lý khác nhau.
Đất bao gồm đất trống, trang trại làm việc và trang trại. Các tiểu thể loại trong khu đất trống bao gồm chưa phát triển, phát triển sớm hoặc tái sử dụng, phân khu và lắp ráp trang web. 2  Đây là nhiều hơn tại Giao dịch môi giới đất.

Ngành công nghiệp bất động sản hoạt động như thế nào
Bất động sản cũng đề cập đến sản xuất, mua và bán bất động sản. Bất động sản ảnh hưởng đến nền kinh tế Mỹ bằng cách là động lực quan trọng của tăng trưởng kinh tế.

Xây dựng các tòa nhà mới  là một thành phần của tổng sản phẩm quốc nội. Nó bao gồm cả các tòa nhà dân cư, thương mại và công nghiệp. Năm 2018, xây dựng bất động sản đóng góp 1,15 nghìn tỷ đô la vào sản lượng kinh tế của quốc gia. Đó là 6,2% tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ. Đó là nhiều hơn 1,13 nghìn tỷ đô la trong năm 2017 nhưng vẫn thấp hơn mức cao nhất năm 2006 là 1,19 nghìn tỷ đô la. Vào thời điểm đó, xây dựng bất động sản là một thành phần khổng lồ 8,9% của GDP.

Căn hộ Duplex kết hợp sự tiện lợi của căn hộ và sự riêng tư của một ngôi nhà truyền thống. Nhưng những dịch vụ cho thuê này có các định nghĩa khác nhau trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi chia nhỏ chính xác những gì được coi là căn hộ Duplex ở một số thị trường cho thuê nóng nhất của đất nước.
Nhưng chính xác thì song công là gì và kỳ vọng của bạn là gì khi bạn nhìn thấy song công cho thuê trong một danh sách? Trong thực tế, có nhiều định nghĩa cho một căn nhà hoặc căn hộ Duplex, tùy thuộc vào người bạn hỏi và nơi họ sống.

Bất kể bạn định nghĩa nó như thế nào, Duplex là một phong cách cho thuê linh hoạt kết hợp sự tiện lợi của một căn hộ và sự riêng tư của một ngôi nhà truyền thống.

Định nghĩa chung của song công
Định nghĩa chung và phổ biến nhất về song công ở hầu hết Hoa Kỳ là hai đơn vị gia đình riêng biệt trong một tòa nhà trên một lô, thường giống như nhà, được kết nối bởi một bức tường hoặc sàn chung và có lối vào riêng biệt ra bên ngoài. Điều này, đối với hầu hết, là định nghĩa của cả một ngôi nhà Duplex vì phong cách của đơn vị cũng như một căn hộ Duplex vì nó là một cho thuê.

Hai mặt có thể nằm cạnh nhau hoặc lên / xuống, trong đó mỗi tầng là một đơn vị riêng biệt. Bên trong, họ có tất cả các phòng mà người ta mong đợi từ một căn hộ hoặc nhà, nhưng thường có các tiện nghi ít phổ biến hơn trong các tòa nhà chung cư hoặc khu phức hợp như giặt ủi trong nhà, hiên nhà và sân hiên, sân sau, đường lái xe và nhà để xe. Toàn bộ tòa nhà - cả hai bên hoặc cả hai tầng - thường thuộc sở hữu của một chủ sở hữu duy nhất, người cũng sở hữu tài sản mà Duplex nằm trên đó.

Một căn hộ Duplex ở New York
Ở New York , có một định nghĩa khác về song công cho thuê, gần giống với cái được gọi là maisonette.

Một căn Duplex Manhattan thường là một căn hộ một người trong một tòa nhà cao tầng trải rộng trên hai tầng được kết nối bởi một cầu thang trong nhà (thường là xoắn ốc). Đây được coi là căn hộ Duplex, theo nhiều cách đối lập với nhà Duplex. Và trong khi song công đơn vị nhiều gia đình là một lựa chọn hợp lý cho những người tìm kiếm trải nghiệm giống như ở nhà, thì Duplex đơn căn Manhattan - thậm chí đôi khi là penthouse - thường có thể là một trong những tài sản cho thuê đắt nhất trong thành phố.

Các đơn vị này thường xuyên ở các khu phố như Tribeca , NoHo , Chelsea , West Village và Meatpacking District, cũng như dọc theo Đại lộ số 5 và Central Park West . Định nghĩa này cũng phổ biến trong vòng lặp Chicago và các khu vực xung quanh trung tâm thành phố.

Những gì khác là một duplex?
Một số thành phố khác của Hoa Kỳ có định nghĩa rất cụ thể cho thuê song công. Ở Dallas , đó là những căn hộ hai ngôi nhà của người Viking nằm trên rất nhiều. Định nghĩa của Philadelphia là một ngôi nhà bị chiếm đóng là nơi cư ngụ của hai gia đình dưới một mái nhà, mỗi gia đình chiếm một đơn vị.

Và ngược lại, một số thành phố có các thuật ngữ khác nhau cho định nghĩa truyền thống về song công, bao gồm cả San Francisco , nơi một bản sao chính thức được gọi là nhà ở hai gia đình của người Hồi giáo và tại các thành phố vành đai rỉ sét như Buffalo và Detroit , nơi bạn sẽ thấy thuật ngữ hai -bằng phẳng."

Ở Canada, nhiều thành phố lớn đặc biệt định nghĩa một ngôi nhà Duplex chỉ là một gia đình hai gia đình với một đơn vị ở trên một đơn vị khác với các lối vào riêng biệt. Nói cách khác, hai tầng và không đơn vị cạnh nhau.

Ra quyết định
Có nhiều lợi thế khi chọn một căn hộ cho thuê, bao gồm các tiện nghi như sân nhà, sân bãi và sự riêng tư. Họ có thể cung cấp khả năng chi trả của một căn hộ với những lợi ích của một ngôi nhà. Trừ khi đó là, bạn sống ở New York và căn hộ của bạn là một căn hộ trị giá hàng triệu đô la, trong trường hợp đó, bạn sẽ vui vẻ giao dịch trên đường lái xe để có một cái nhìn đáng kinh ngạc về Công viên Trung tâm.

#nhatnamland #sangiaodich #batdongsan #duancanho #duandatnen #vietnam